วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2553

<ภาคต่อ>ผลงานอันสุดล้ำเลิศ


อัลบั้ม Save My Life (พ.ศ. 2550) วางแผง 18 กันยายน 2550 

   เพลงเปิดตัวเพลงแรก "ยาพิษ" ได้ออกสู่ผู้ฟัง ได้รับการตอบรับไม่น้อย เนื่องจากเนื้อหาและความหนักหน่วงทางดนตรีที่เพิ่มขึ้นมาก (มีดนตรีแนว Alternative ให้เห็นอย่างเด่นชัด) เมื่อได้ฟังเพลงทั้งหมดของอัลบัมนี้แล้ว อาจจะรู้สึกได้ว่า ดนตรีได้มีการเปลี่ยนแนวไป ในการฟังครั้งแรก ก็จะพบว่าเพลงแนวเดิมยังมีอยู่ อย่างเช่น ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ อกหัก นาฬิกาตาย นี่เป็นการเปลี่ยนแนวครั้งยิ่งใหญ่ ของ BODYSLAM อัลบั้มนี้ ตูนได้แต่งเพลงเองสองเพลงคือเพลง แค่หลับตา ซึ่งเพลงนี้ตูนได้ร้องคู่กับปนัดดา เรืองวุฒิ และเพลงขอบคุณน้ำตา และอีกเพลงที่ตูนแต่งเพลงร่วมกับขจรเดช พรมรักษาหรือ กบ Big Ass โปรดิวเซอร์ก็คือเพลง ยาพิษ และเป็นที่น่ายินดี สำหรับเพลง เสี้ยววินาที ที่เป็นเพลงประกอบโฆษณา 24thSea Games 2007 Information Center Nakhon Ratchasima THAILAND 

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม

ยาพิษ,อกหัก,ท่านผู้ชม,ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ,แค่หลับตา Feat. ปนัดดา เรืองวุฒิ,เสี้ยววินาที,คนมีตังค์,แสงแรก,นาฬิกาตาย Feat. โก้ Mr.Saxman,ขอบคุณน้ำตา



อัลบั้ม Project "PLAY" (พ.ศ. 2552)

   เป็นอัลบั้มพิเศษของทาง Gmm Grammy ที่จัดขึ้นมาเพื่อฉลอง 25 ปี Gmm Grammy โดยอัลบั้มนี้จะอยู่ในหมวดของ Rock โดยให้แต่ละศิลปินได้เลือกเพลงเก่าในตำนานของ Gmm Grammy มา cover ใหม่ ให้เป็นแนวของศิลปินเอง โดยมีชื่อเพลง "เสียดาย"

อัลบั้ม คราม (พ.ศ. 2553) วางแผง 9 มิถุนายน 2553คราม

ความรัก,สติ๊กเกอร์,คิดฮอด feat.ศิริพร อำไพพงษ์,ทางกลับบ้าน แสงสุดท้าย,ปล่อย feat.ธนชัย อุชชิน (ป๊อด โมเดิร์นด็อก),เปราะบาง (เพลงที่ยาวที่สุดในอัลบั้ม และของวง),โทน,เงา

ผลงานพิเศษ
ขอความสุขคืนกลับมา (พ.ศ. 2553) แต่งโดย นิติพงษ์ ห่อนาค เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบในกทม. และให้ดารานักแสดงและนักร้องมาร่วมร้องเพลงนี้

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก  http://th.wikipedia.org/wiki/บอดี้สแลม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น